Chủ Nhật, 1 tháng 8, 2010

House Warming



Hôm nay là một ngày CN không có nắng. Ngay từ giây đầu tiên tỉnh dậy sau giấc ngủ chập chờn, tai tôi đã nghe thấy tiếng mưa rả rích ở bên ngoài. Thường thì tôi vẫn thích ngủ nướng hơn nhưng hôm nay không ngủ được. Dạo gần đây có vẻ như tôi bị chứng mất ngủ, vì vậy mà tinh thần không được tốt cho lắm.

Tôi đã có hẳn 2 "ngôi nhà" riêng để mà mặc sức "vung vẩy" rồi, thế mà vẫn thấy thiếu. Thiếu nơi để tôi ngồi ngắm lại mình sau những ngày ròng rã, chạy đua theo những thứ chỉ có trời mới biết. Đôi khi cảm thấy vô nghĩa kinh khủng. Vậy nên tôi lại mở thêm một "căn chòi" ở đây. Trước khi quyết định, tôi đã đắn đo rất nhiều, tôi lượn lờ khắp mọi con blog để tìm kiếm một nơi thích hợp cho mình. Dạo gần đây lắm trang blog được ra đời nhưng hầu như tôi chẳng thích chúng. Tôi muốn một nơi không quá cầu kì nhưng cũng không quá nhợt nhạt, đủ không khí để khiến tôi hứng thú. Viết blog mà không có không khí, cảm hứng thì chán nhỉ!
Tôi thích sự sạch sẽ và yên tĩnh của nơi đây, có cảm giác giống như mình vừa mới dựng được một căn chòi tre ở một nơi ngoại thành xa xôi có thiên nhiên trong lành vậy. Hy vọng cái cảm giác trong lành này sẽ tồn tại dài lâu bởi hiện tại, theo ấn tượng đầu tiên thì tôi thích ở đây lắm!

Tiệc tân gia nên bắt đầu rồi. Khui champagne nào~~~~ mà cooktail cũng rất tốt nhỉ!

Chiêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét